• Địa chỉ: Số 34, Phường Phan Đình Phùng, Thành phố Thái Nguyên
#
#

11

Thg 04

Admin

Sinh hoạt khoa học chuyên đề: “Cập nhật hướng dẫn chẩn đoán và điều trị viêm gan vi rút B”

Sinh hoạt khoa học chuyên đề: “Cập nhật hướng dẫn chẩn đoán và điều trị viêm gan vi rút B”

Nhằm giúp các bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh và dược sỹ tại các khoa lâm sàng, cận lâm sàng và các phòng chức năng của Bệnh viện cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới trong chẩn đoán, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh viêm gan vi rút B, ngày 29/3, TTYT TP Thái Nguyên Thái Nguyên tổ chức sinh hoạt khoa học chuyên đề “Cập nhật hướng dẫn chẩn đoán và điều trị viêm gan vi rút B”.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Bác sỹ CKI Trịnh Viết Trường – Phó trưởng khoa Truyền nhiễm đã chia sẻ thông tin về diễn biến của bệnh viêm gan B trên thế giới và Việt Nam cũng như trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; Hướng dẫn Sàng lọc và chẩn đoán viêm gan B; Điều trị viêm gan Vi rút B; Cập nhật một số xu hướng mới trên thế giới…

Điều trị viêm gan vi rút B mạn là 1 quá trình lâu dài và kiên trì

Hiện nay, TTYT TP Thái Nguyên Thái Nguyên có phòng khám ngoại trú viêm gan, tiếp nhận khám, theo dõi, tư vấn, điều trị bệnh nhân viêm gan B mỗi ngày. Do đó, việc tổ chức các buổi sinh hoạt chuyên đề được bệnh viện trú trọng nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm cho đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng của bệnh viện. Qua đó mang đến hiệu quả điều trị cao, đẩy lùi các bệnh viêm gan do virus và nâng cao chất lượng sức khỏe, cuộc sống cho người bệnh.

Hà Linh (Phòng CTXH)

Tags:

Tin bài liên quan