Thư mời gửi báo giá gói thầu: Thay thế máy móc và bổ sung vật tư của hệ thống xử lý nước thải thuộc Trung tâm Y tế Thái Nguyên để khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của Bão số 11
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế Thái Nguyên.
Địa chỉ: Tổ 22, phường Phan Đình Phùng, tỉnh Thái Nguyên.
2. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày đăng tải thông báo yêu cầu báo giá. Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Bản cứng hoặc bản mềm quét PDF (bản đã đóng dấu).
- Bản cứng tại: Phòng Tổ chức – Hành chính, Trung tâm Y tế Thái Nguyên (Địa chỉ: Tổ 22, phường Phan Đình Phùng, tỉnh Thái Nguyên). Đối với trường hợp gửi bưu điện, Trung tâm nhận được báo giá phải trong thời hạn tiếp nhận báo giá.
- Bản mềm quét PDF (bản đã đóng dấu): Đề nghị các đơn vị báo giá vui lòng gửi bản scan báo giá đến địa chỉ email: tochuchanhchinh@gmail.com.
4. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày.
Báo giá đã bao gồm thuế, phí, lệ phí (nếu có).
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục hàng hóa theo phụ lục đính kèm.
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản: Nhà thầu phải lắp đặt thiết bị và thay thế vật tư đến địa điểm tại hệ thống xử lý nước thải thuộc Trung tâm Y tế Thái Nguyên.
3. Thời gian thực hiện gói thầu dự kiến: 10 ngày, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: Không thực hiện.
- Thời hạn thanh toán: Thanh toán trong vòng 90 ngày kể từ khi nhà thầu đã giao đủ hàng và cung cấp đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu (chứng từ thanh toán phù hợp với quy định của pháp luật).
5. Các thông tin khác: Không.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý đơn vị./.