SỞ Y TẾ TỈNH THÁI NGUYÊN
TRUNG TÂM Y TẾ
THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN
Số: 09./TTYT-TCHC
|
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
TP. Thái Nguyên, ngày 06 tháng 01 năm 2025
|
YÊU CẦU BÁO GIÁ
Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Cung cấp dịch vụ kỹ thuật đo kiểm an toàn bức xạ, lập hồ sơ cấp giấy phép cho trang thiết bị y tế của Trung tâm y tế thành phố Thái Nguyên năm 2025, với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên.
Địa chỉ: Tổ 22, phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
2. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày thông báo đến trước 17h00 ngày 10/01/2025. Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá: Bản cứng hoặc bản mềm quét PDF (bản đã đóng dấu).
- Bản cứng tại: Phòng Tổ chức - Hành chính, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên (Địa chỉ: Tổ 22, phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên). Đối với trường hợp gửi bưu điện, Trung tâm nhận được báo giá phải trong thời hạn tiếp nhận báo giá.
- Bản mềm quét PDF (bản đã đóng dấu): Đề nghị các đơn vị báo giá vui lòng gửi bản scan báo giá đến địa chỉ email: tchctttn@gmail.com.
4. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày.
Báo giá bao gồm thuế VAT và tất cả các chi phí khác có liên quan đến việc đo kiểm an toàn bức xạ, lập hồ sơ cấp giấy phép cho trang thiết bị y tế tại Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
- Danh mục dịch vụ:
STT
|
Tên dịch vụ
|
Đơn vị tính
|
Số lượng
|
Ghi chú
|
1
|
Đo an toàn bức xạ máy X-Quang
|
Máy
|
03
|
|
2
|
Kiểm định máy X-Quang CT
|
Cái
|
01
|
|
3
|
Hồ sơ cấp phép máy X-Quang
|
Cái
|
01
|
|
|
Tổng cộng: 03 dịch vụ
|
|
|
|
2. Địa điểm cung cấp dịch vụ: Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên (Địa chỉ: Tổ 22, phường Phan Đình Phùng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).
3. Thời gian thực hiện gói thầu dự kiến: 180 ngày, kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: Không thực hiện.
- Thời hạn thanh toán: Thanh toán trong vòng 90 ngày kể từ khi nhà thầu hoàn thành công việc, bàn giao hồ sơ và cung cấp đầy đủ các chứng từ theo yêu cầu (chứng từ thanh toán phù hợp với quy định của pháp luật).
- Số lần thanh toán: Thanh toán theo khối lượng công việc thực tế.
5. Các thông tin khác: Không.
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý đơn vị./.
Nơi nhận:
- Như trên;
- Website Trung tâm;
- Lưu: VT, TCHC.
|
GIÁM ĐỐC
Hà Đức Trịnh
|